Trailer

Hướng dẫn

【HƯỚNG DẪN】DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SOHAGAME

LỤC GIỚI PHONG THẦN - STARTUP THIÊN ĐÌNH - BỔ NHIỆM THẦN MA 300 THẾ GIỚI

 

Các bạn đang gặp sự cố trong game hay chưa hiểu về các tính năng hay sự kiện trong game mà muốn có sự giải đáp trực tiếp nhanh nhất từ Ban Quản Trị, các bạn tham gia game và muốn được chia sẻ, góp ý phát triển game cùng Ban Quản Trị, ...?

Với ứng dụng SohaGame - CSKH. các bạn có thể:

 - Trực tiếp chat với GM, góp ý chia sẻ mọi vấn đề trong game.

 - Gọi điện thoại và được GM liên hệ lại trao đổi trực tiếp, nhanh chóng.

 - Báo lỗi trực tiếp đến GM và được ưu tiên xử lý vấn đề nhanh nhất

- Nhận Giftcode hàng tuần - hàng tháng.

- Cửa Hàng Giftcode tiện lợi.

- Quà tặng cực khủng.

BQT luôn sẵn lòng giải đáp, hỗ trợ các sự cố hay các vấn đề liên quan đến game!

Ngoài ra, trong quá trình tham gia SohaCare, người chơi sẽ được phân cấp rõ ràng tùy theo quá trình hoạt động, đóng góp. Sẽ có các cấp vip như Đồng, Bạc, Vàng và Kim Cương đi cùng với những danh hiệu cao quý để tôn vinh người chơi.

Sau đây là hướng dẫn cho các đại hiệp cách sử dụng các tính năng của App SohaGame - CSKH

Bước 1 : Tiến hành đăng nhập 

[HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 1

Bước 2 : Sau khi đăng nhập màn hình sẽ hiện ra các game mà bạn đã chơi bằng tài khoản bạn đã đăng nhâp vào app.

Và ở dưới là thanh công cụ chắc năng của APP như : Gọi GM, chat GM, Báo lỗi,… các chức năng này giúp bạn có thể liên lạc trực tiếp tới các GM

 [HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 2                                                                                                 

Bước 3 : Hãy chọn game mà bạn muốn được GM hỗ trợ.

Khi bạn chọn vào game muốn được hỗ trợ thì sẽ hiện ra lượng người chơi và thể loại game của bạn chọn và tiến hành chọn các mục dịch vụ sử dụng như gọi cho GM, chát với GM hoặc báo lỗi. 


[HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 3

Dưới đây là giao diện báo lỗi. Các bạn điền đầy đủ thông tin để tiến hành báo lỗi và có thể được hỗ trợ nhanh nhất có thể:

[HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 4                                                                                                                                                 

 

Bước 5 : Hãy đợi thông báo mới nhất từ GM ở chức năng thông báo nhé. Ở mục này sẽ có các thông tin mới nhất từ BQT, cũng như quà tặng giftcode nhân những dịp đặc biệt

[HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 5

[HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 6

[HƯỚNG DẪN] SOHACARE - DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 7

Hãy download ứng dụng trên store để có thể liên lạc và được hỗ trợ trực tiếp từ BQT và nhận nhiều quà tặng ưu đãi tốt nhất, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất Từ Lục Giới Phong Thần

Trân trọng !

Chúc các Đạo Hữu có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng Lục Giới Phong Thần

---------------------------------------------------------

LỤC GIỚI PHONG THẦN - STARTUP THIÊN ĐÌNH - BỔ NHIỆM THẦN MA 300 THẾ GIỚI
Fanpage: https://www.facebook.com/LucGioiPhongThan
Group: https://www.facebook.com/groups/lucgioiphongthan
Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/lucgioiphongthan
Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn
Hỗ trợ Hotline: 1900 6639

Game