Trailer

Tin tức

Lục Giới Phong Thần – Game phong chức thần ma 300 thế giới ấn định ngày ra mắt

Không để game thủ phải chờ đợi lâu, tựa game startup Thiên Đình Lục Giới Phong Thần sẽ lên kệ vào ngày 8/2/2023 tới đây.

Lục Giới Phong Thần là một tựa game chiến thuật thẻ tướng với đề tài lục giới vô cùng hấp dẫn. Game sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, nổi bật nhất là các hoạt ảnh chuyển động, hiệu ứng chiêu thức thể hiện vô cùng hoành tráng, bắt mắt.

Trong Lục Giới Phong Thần, người chơi sẽ được chiêu mộ hơn 200 Nguyên Thần, Phong Thần khác nhau. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kĩ năng riêng mà khi kết hợp trong trận hình sẽ tạo nên sức chiến đấu mạnh mẽ. Trên hành trình sát yêu hàng ma, người chơi cần không ngừng nâng cấp tu vi của các nhân vật để đột phá sức mạnh và trở thành thủ lĩnh tối cao trọng lập Thiên Đình. Đặc biệt, hệ thống tướng trong tựa game này đều sở hữu các tính năng nâng cấp phong phú, không ngừng gia tăng chỉ số, tạo nên “chiến thuật ngầm” khiến đối thủ không thể đoán trước.

Kết hợp nhiều kiểu gameplay một cách lôi cuốn, Lục Giới Phong Thần đang được cộng đồng mong ngóng sớm ra mắt. Thỏa mãn mong ước của người chơi, tựa game này cũng đã tung ra lộ trình đồng thời ấn định phát hành vào ngày 8/2/2023 tới đây.

Đăng ký trước nhận quà ngay tại: https://lucgioiphongthan.onelink.me/ppyU/fanpage

Game